Người hùng của Italia thích thú với chiến thuật mới


Azzurri đã hoàn tất màn khởi động cho EURO 2024. Sau trận hòa 0-0 với Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Ba, họ đã đánh bại Bosnia và Herzegovina 1-0 tại Stadio Castellani ở Empoli.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Davide Frattesi. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Italia dưới thời HLV Luciano Spalletti, với 4 bàn chỉ sau 9 trận

Frattesi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Bosnia và Herzegovina.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

"Tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, vì vậy chúng tôi chắc chắn cần phải cải thiện. Chúng tôi cần thêm thứ gì đó để sẵn sàng cho giải đấu, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc", Frattesi nói với RAI Sport.

Trước Bosnia và Herzegovina, Italia đã thử nghiệm đội hình 3-4-2-1, một sự thay đổi lớn so với đội hình 4-2-3-1 ở trận đấu gần nhất.

"Hôm nay chúng tôi chắc chắn đã làm được một số điều thú vị, một số bước di chuyển hiệu quả, nhưng đây là một trong những lần đầu tiên chúng tôi chơi với sơ đồ này, vì vậy chúng tôi chỉ có thể cải thiện," Frattesi nói thêm.

Italia bước vào vòng bảng EURO 2024, nơi họ sẽ gặp Albania vào ngày 15/6, Tây Ban Nha vào ngày 20/6 và cuối cùng là Croatia vào ngày 24/6.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X