5 mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool hè này


EURO 2024 sẽ mang tới rất nhiều cơ hội cho các tuyển trạch viên của đội chủ sân Anfield đánh giá chính xác những mục tiêu mà họ nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những tin đồn thì luôn có rất nhiều, nhưng tựu chung lại thì có 5 cái tên sau đây đã và đang được báo chí liên hệ với Liverpool.

Federico Chiesa

Tuyển thủ Ý đã được mời chào chuyển đến sân Anfield từ nhiều năm qua, nhưng chưa bao giờ anh ở gần tầm với của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside như hiện tại. Hợp đồng của Chiesa với câu lạc bộ chủ quản Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025 và tiền đạo này có vẻ không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên sắp tới của Juve, Thiago Motta. Liverpool được cho là đã nối lại việc tìm hiểu cơ hội sở hữu nhà vô địch EURO 2020, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Manchester United.

Chiesa là một tiền đạo vô cùng nguy hiểm.

Lutsharel Geertruida

Kể từ khi huấn luyện viên Arne Slot nhận lời dẫn dắt Liverpool, những tin đồn liên quan tới đội trưởng của câu lạc bộ Feyenoord liên tục xuất hiện. Tuyển thủ Hà Lan rất đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải hoặc thậm chí là tiền vệ phòng ngự, đã phát triển mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn của ông thầy sinh năm 1978.

Đây rõ ràng là một thương vụ khá tốt dành cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt nếu muốn giành được cầu thủ 23 tuổi. Tới Liverpool, Geertruida sẽ được sát cánh cùng những người đồng hương là Virgil van Dijk, Cody Gakpo và Ryan Gravenberch. Đó là thứ khiến cho người hâm mộ đội bóng này cảm thấy thú vị.

Nico Williams



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Athletic Bilbao đang sở hữu một "báu vật", đó là Nico Williams. Tiền đạo trẻ này đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng với đội chủ sân San Mames, và đang tích cực chuẩn bị cho EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Tất nhiên để sở hữu cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng này là điều không hề dễ dàng, bởi Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Barcelona hay cả Man United.

Williams có thể sắp chuyển tới Premier League.

Maximilian Beier

Beier là ngôi sao lớn của câu lạc bộ Hoffenheim dù anh mới chỉ 21 tuổi. Cầu thủ trẻ này có thể đá cánh hoặc tiền đạo trung tâm và đã có một mùa giải bùng nổ ở Bundesliga khi ghi 16 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân. Anh cũng là một phần của đội tuyển Đức chiên chiến tại giải đấu trên sân nhà sắp tới, nhưng nhiều khả năng sẽ là một phương án dự bị hơn là đá chính.

David Hancko

Một hậu vệ khác của Feyenoord đã được liên hệ với Liverpool từ rất lâu trước khi Arne Slot nhận lời chuyển đến Anfield. Tuyển thủ Slovakia là một fan của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside kể từ thời niên thiếu, nên nếu có cơ hội khoác áo Liverpool, anh sẽ không từ chối. Hancko cũng là một phương án thú vị và tiết kiệm để thay thế cho Joel Matip, người đã rời đi theo dạng tự do.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X