Kane chỉ ra điều tuyển Anh cần cải thiện ở EURO 2024


Trận thua trước Iceland ngay trước thềm EURO 2024 của đội tuyển Anh có thể khiến cổ động viên "Tam Sư" cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, với Harry Kane, anh tin thất bại gây sốc này có thể giúp thầy trò Gareth Southgate nhìn ra vấn đề và cải thiện nhiều điều.

Tuyển Anh thua sốc Iceland trong trận giao hữu mới đây.

Chia sẻ với Mail Online trong buổi phỏng vấn mới đây, anh nói: "Đôi khi bạn cần những lời cảnh tỉnh kiểu như thế này. Có những khía cạnh chúng tôi cần cải thiện, đặc biệt là với áp lực của chúng tôi".

"Các trận đấu ở vòng bảng sẽ tương tự như thế này. Chúng tôi sẽ phải phòng ngự tốt hơn, đặc biệt là những đường bóng dài và ở khía cạnh kiểm soát bóng, chúng tôi cần kiên nhẫn hơn một chút".



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

“Cuối cùng, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi có được điều đó ngay trên sân. Đây có thể là một lời cảnh tỉnh thú vị để tất cả nhận ra rằng mọi việc sẽ không dễ dàng như mọi người nghĩ. Còn nhiều việc phải làm".

Harry Kane cho rằng tuyển Anh còn nhiều điều cần cải thiện.

Chắc chắn huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ phải điều chỉnh nhiều khía cạnh nếu đội tuyển Anh thực sự muốn hướng đến mục tiêu giành chức vô địch EURO 2024.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X