Chelsea và Tottenham giành ngôi sao 26 triệu với Bundesliga


Chris Fuhrich có đóng góp tốt cho Stuttgart mùa trước khi họ đứng thứ hai tại Bundesliga. Anh ghi 8 bàn thắng và có 7 pha kiến ​​​​tạo trong giải đấu. Dễ hiểu khi sức hút của cầu thủ này tăng vọt.

Anh sở hữu điều khoản giải phóng 26 triệu euro trong hợp đồng với Stuttgart và có vẻ như thu hút được những lời đề nghị từ Premier League trong những ngày tới. Chelsea và Tottenham Hotspur đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất, trong khi các câu lạc bộ khác của Đức như Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund cũng đang theo dõi tình hình của chân chạy cánh này.

Chris Fuhrich được các CLB quan tâm.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Các câu lạc bộ từ La Liga cũng có thể tham gia cuộc đua, mặc dù bản thân Fuhrich sẵn lòng ở lại Stuttgart. Lý do là bởi anh muốn thi đấu tại Champions League mùa tới. Điều này đồng nghĩa Chelsea và Tottenham ít cơ hội theo đuổi ngôi sao Bundesliga.

Nếu Spurs dự Europa League thì Chelsea phải đá Europa Conference League vào mùa giải tới. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của việc chơi ở Premier League, với cả cú hích danh tiếng và phần thưởng tài chính có thể khiến Fuhrich cân nhắc.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X