Năm ngôi sao EURO 2024 có thể chuyển đến Premier League


Joshua Kimmich

Ngôi sao người Đức được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột cho đội chủ nhà giải đấu, tập thể dù gặp khó khăn trong nhiều năm nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại EURO 2024. Joshua Kimmich đã vô địch tất cả - Bundesliga, Champions League - nhưng sẽ sớm bước vào năm cuối cùng của hợp đồng ở Allianz Arena.

Tại Bayern Munich, anh vừa phải trải qua một năm khó khăn và điều đó đã dẫn đến những tin đồn về việc ra đi. Barcelona từng đưa ra lời đề nghị cho Kimmich nhưng bị Bayern từ chối.

Nếu anh thể hiện phong độ cao trong những tuần tới, đó có thể là sự thúc đẩy để đến Premier League. Manchester City của Pep Guardiola muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995.

Kimmich có thể ra đi vào hè này.

Martin Zubimendi

Real Sociedad sản sinh ra một viên ngọc quý khác ở hàng tiền vệ và các CLB hàng đầu đã theo dõi Martin Zubimendi từ lâu. Một điều khoản giải phóng được đồn đại trong hợp đồng của anh có thể khiến cầu thủ Tây Ban Nha dễ dàng rời đội.

Zubimendi vừa giúp Sociedad lọt vào vòng loại trực tiếp ở Champions League. Anh hiện sẽ góp mặt ở tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2024. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có 6 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha nhưng việc tỏa sáng tại Đức có thể khiến những đội bóng như Arsenal thêm quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này.

Goncalo Inacio

Hậu vệ trẻ này đã gây được tiếng vang lớn với Sporting Lisbon và những thành tích đó giờ đây giúp anh tham gia EURO 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Điều khoản giải phóng của Inacio ở Lisbon có buộc Manchester United và Liverpool vào cuộc.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Cầu thủ 22 tuổi này tuy còn trẻ nhưng đã giành được 2 chức vô địch giải Bồ Đào Nha, 2 Cúp quốc gia và 1 Siêu cúp kể từ khi lên đội một ở mùa giải 2020-21. Chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ, Inacio chuyển sang đá hậu vệ trái và cũng thể hiện được một điểm cộng lớn với tính linh hoạt của mình.

Youssouf Fofana

Ngôi sao thuộc biên chế Monaco đang hội quân cùng một ĐT Pháp vô cùng tài năng. Vốn là một cầu thủ có tư duy phòng thủ, đầu mùa giải này, anh chia sẻ với HLV AS Monaco về việc muốn thi đấu rộng khắp mặt sân. Nhờ đó, Fofana cho thấy khả năng tấn công của mình.

Hợp đồng của Fofana với Monaco sắp hết hạn và bản thân cầu thủ này cũng thú nhận rằng anh rất vui khi được ra đi, Dù vậy, Fofana cũng sẽ hài lòng với việc ở lại nếu Monaco không nhận được mức phí phù hợp.

Hợp đồng của Youssouf Fofana tại Monaco sắp hết hạn.

Teun Koopmeiners

Chỉ vài tuần trước, Teun Koopmeiners nâng cao chức vô địch Europa League cùng Atalanta. Giờ đây, Koopmeiners đang muốn cùng ĐT Hà Lan làm nên chuyện tại EURO 2024. Anh mới chơi một lần cho ĐT Hà Lan vào năm 2024, nhưng sức hút của anh tăng vọt nhờ màn trình diễn tốt tại Atalanta.

Atalanta phần lớn thành công trong việc, biến những cầu thủ vô danh hoặc bị lãng quên thành những tên tuổi lớn ra đi với mức phí khổng lồ. Họ chiêu mộ Koopmeiners từ AZ Alkmaar và hiện có thể nhận về khoản phí khủng từ các đối tác. Thành tích xuất sắc tại EURO có thể khiến mức giá đó tăng cao hơn nữa.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X