Chelsea chi 30 triệu bảng cho thủ môn vừa xuống hạng


Gia nhập Burnley từ Manchester City hè năm ngoái, Trafford lập tức trải qua 1 mùa giải khó khăn tại sân Turf Moor. 

Đoàn quân do Vincent Kompany dẫn dắt đã phải xuống hạng chỉ sau 1 mùa bóng lên chơi tại Premier League khi chỉ giành vỏn vẹn 24 điểm qua 38 vòng. 

Mặc dù hàng thủ để thủng lưới tới 78 bàn xuyên suốt cả mùa nhưng thủ môn Trafford vẫn được đánh giá như một trong những điểm sáng hiếm hoi tại Burnley.

Sau khi phải xuống hạng, ngôi sao người Anh đang tìm cách tẩu thoát khỏi đội chủ sân Turf Moor ngay hè này để tìm 1 đội bóng lớn nhằm tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Nguồn tin mới đây từ The Sun cho biết Chelsea có thể trở thành bến đỗ tiếp theo cho thủ môn 21 tuổi



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Trafford được Chelsea liên hệ.

Tân HLV trưởng Enzo Maresca của The Blues từng có thời gian làm việc với Trafford khi cả 2 còn đứng chung chiến tuyến tại Manchester City do đó nhà cầm quân người Italia hiểu rõ những điểm mạnh nơi ngôi sao sinh năm 2002, đặc biệt ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Djordje Petrovic và Robert Sanchez tuy vẫn thi đấu ổn định nhưng những sai lầm đáng trách từ bộ đôi này thời gian qua đã không thể thuyết phục Maresca.

Cũng theo tờ báo trên, để đáp ứng yêu cầu từ chiến lược gia 44 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Burnley nhả người. 

Tuy nhiên thương vụ này sẽ không đơn giản cho CLB tây London bởi Newcastle United cũng đang khao khát sở hữu Trafford. Chích Chòe sau khi không thể thuyết phục Arsenal bán Aaron Ramsdale với giá rẻ đã quyết định chuyển hướng sang cầu thủ 21 tuổi.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X