Xuất hiện CLB giải cứu Zaniolo


Theo nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla, ngôi sao Nicolo Zaniolo có khả năng cập bến CLB Villarreal. Mùa giải 2023/2024, Zaniolo khoác áo Aston Villa dưới dạng cho mượn từ Galatasaray.

Ngôi sao người Italia có màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở Aston Villa. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Villa Park sẽ không mua đứt Zaniolo.

Tương lai của ngôi sao 24 tuổi trở thành dấu hỏi lớn trước thềm mùa giải mới 2024/2025. Trước khi gia nhập Galatasaray, Zaniolo từng có tương lai đầy triển vọng trong màu áo AS Roma.

Zaniolo có tương lai bất định.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

AS Roma trở thành bến đỗ giúp Zaniolo nâng tầm sự nghiệp. Tuy nhiên, mối quan hệ 'cơm không lành canh không ngọt' với HLV Jose Mourinho đẩy Zaniolo rời xa Roma.

Tổng cộng, Zaniolo có 94 lần xỏ giày ra sân trong màu áo AS Roma, vô địch UEFA Europa Conference League 2022. Zaniolo được bầu chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A 2018/2019.

Hai đội bóng Italia là Atalanta và Fiorentina từng có kế hoạch chiêu mộ Zaniolo. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Villarreal trở thành bến đỗ khả dĩ giúp Zaniolo vực dậy sự nghiệp.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X