Đấu Iraq, Quang Hải khẳng định điều chắc chắn


ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Với vị trí thứ 3, màn đối đầu Iraq sắp tới có thể là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Kim Sang-sik trên con đường tìm kiếm cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Quang Hải là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam trước Iraq. Ảnh: VFF



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Ở cuộc phỏng vấn sau một buổi tập gần đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra đánh giá về ĐT Iraq: “Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này”.

Ngôi sao 27 tuổi khẳng định niềm tin của bản thân cùng các đồng đội: “Tôi luôn có niềm tin vào bản thân mình và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội. Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Tiền vệ thuộc biên chế CAHN nói về áp lực trên sân khách: “Với anh em cầu thủ thì việc thi đấu tại một sân vận động đông khán giả luôn có hai mặt. Chúng tôi cũng là những người đã trải qua nhiều trận đấu lớn rồi nên không có vấn đề gì cả. Toàn đội sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt, coi đó là sự khích lệ với mình để làm sao vào sân có sự tự tin và đoàn kết với nhau”.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X