“Real là CLB Mbappe cần”


Ngay sau khi chính thức rời Paris Saint-Germain bởi đáo hạn hợp đồng, Mbappe lập tức chuyển sang khoác áo Real ở kỳ chuyển nhượng hè này với bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 15 triệu euro/năm. 

Như vậy sau nhiều năm theo đuổi, đặc biệt từng có thời điểm đã ở rất gần với ngôi sao người Pháp mùa hè 2022, Los Blancos cuối cùng cũng sở hữu thành công chữ ký cầu thủ 25 tuổi. 

Trong 7 năm cống hiến cho PSG, Mbappe đã đoạt được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, điển hình là 6 chức vô địch Ligue 1, 3 Cúp Quốc gia Pháp, 2 Cúp Liên đoàn Pháp và 3 Siêu cúp Pháp nhưng chức vô địch Champions League vẫn là ước mơ dang dở với chân chạy cánh sinh năm 1998. 

Nhưng theo người đàn em trên tuyển, Camavinga, Real sẽ là bến đỗ hoàn hảo giúp Mbappe gặt hái những vinh quang còn thiếu trong sự nghiệp. 

“Đây là bước đi dễ hiểu với sự nghiệp Mbappe bởi Real là đội bóng mà anh ấy cần lúc này, Camavinga nói trên GOAL. “PSG giúp anh ấy phá những kỷ lục ghi bàn nhưng nếu muốn giành được các danh hiệu, đặc biệt là Champions League, Real là CLB hoàn hảo”. 



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Mbappe đã là người của Real.

Hiện Mbappe và Camavinga đang hội quân trên tuyển Pháp để chuẩn bị tham dự EURO 2024 diễn ra vào cuối tuần này. Rạng sáng nay, Gà Trống Gô Loa đã bước vào trận giao hữu cuối cùng trước giải nhưng đoàn quân Didier Deschamps đã bị tuyển Canada cầm hòa 0-0, trận này, Mbappe chỉ đá 20 phút cuối trận còn Camavinga thi đấu trọn 90 phút.

Tại EURO 2024, Pháp sẽ nằm ở bảng D cùng các đối thủ Hà Lan, Ba Lan và Áo.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X