Newcastle United tiến gần đến cựu sao Man City


Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao James Trafford. Chích chòe xem thủ môn 21 tuổi là phương án cạnh tranh lý tưởng với Nick Pope trong khung gỗ.

Mùa hè năm nay, Newcastle United chia tay Loris Karius. Song song đó, tương lai của Martin Dubravka vẫn là dấu hỏi trước thềm mùa giải 2024/2025. Một số đội bóng Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Dubravka.

James Trafford lọt tầm ngắm Newcastle.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Theo Romano, Newcastle chuẩn bị gửi đến Burnley lời đề nghị mới hỏi mua James Trafford. Mức phí chuyển nhượng của James Trafford vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

Thủ môn người Anh là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Man City. Mùa hè năm ngoái, James Trafford vô địch U21 châu Âu trong màu áo U21 Anh. James để lại ấn tượng khó phai khi không để lọt lưới bàn thua nào xuyên suốt hành trình lên ngôi vô địch của đội nhà.

Bất chấp tiềm năng lớn, James Trafford không thể cạnh tranh một suất bắt chính ở đội 1 Man City. Sao mai 21 tuổi quyết định cập bến Burnley và nhanh chóng chứng minh năng lực.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X