Milan tiến sát đến mục tiêu Arsenal và Man United


Ở mùa giải thứ 2 cống hiến cho Bologna, Zirkzee đã thể hiện phong độ chói sáng và trở thành một trong những trung phong hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại. Sau 34 trận ra sân tại hạng đấu cao nhất bóng đá Italia mùa 2023/24, ngôi sao người Hà Lan ghi được 11 bàn thắng và có 4 kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Renato Dall’Ara giành 1 suất tham dự Champions League mùa tới.

Những màn trình diễn thăng hoa nơi Zirkzee khiến 2 đội bóng lớn từ Premier League là Arsenal và Manchester United sục sôi.

Cả 2 CLB trên đều đang cần cải tổ vị trí tiền đạo cắm ở phiên chợ hè này và coi cầu thủ 23 tuổi như phương án nâng cấp chất lượng. 

Nhưng nguồn tin mới đây từ Calciomercato lại có cập nhật đáng chú ý khi tờ báo trên tiết lộ Milan mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua.

Tận dụng sự chậm trễ của cả Arsenal lẫn Man United, Rossoneri đã gửi bản giao kèo có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên tới 4 triệu euro/năm và nhận được cái gật đầu từ phía chân sút sinh năm 2001.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Zirkzee nhiều khả năng sẽ cập bến Milan hè này.

Mùa hè này, Milan nói lời chia tay với tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud, người đã đến Mỹ chơi bóng cho CLB Los Angeles theo dạng tự do, vì vậy đội chủ sân San Siro muốn có được sự phục vụ của Zirkzee để khỏa lấp chỗ trống mà Giroud để lại. 

Giờ đây nhiệm vụ tiên quyết cho Milan là tìm được tiếng nói chung với Bologna. Theo truyền thông Italia, hợp đồng hiện tại giữa Zirkzee với Bologna có cài điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X