Kevin De Bruyne quá giỏi cho giải Ả Rập


Khi cầu thủ người Bỉ ra đi, Man City sẽ cần phải dọn thêm một khoảng trống bên ngoài sân vận động để đặt một bức tượng khác vì De Bruyne là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của câu lạc bộ và Premier League. Nhưng anh sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối tháng này và vừa trải qua một mùa giải nhiều chấn thương, phong độ thấp đi một cách dễ hiểu.

Vì vậy, thông tin anh có thể ra đi khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm 2025 không có gì đáng ngạc nhiên. Và nếu anh đi sớm hơn thì đó sẽ không phải là một cơn địa chấn. Dù thành công là rất lớn nhưng làm việc dưới thời Pep Guardiola trong một thời gian dài cũng rất khó khăn.

De Bruyne có thể sớm rời City.

De Bruyne đã có 1 mùa giải ở Man City khi Guardiola đến, và anh đã có hơn 300 lần ra sân cho Pep. Trong đội hình chính được Guardiola chọn cho trận đấu đầu tiên tại Premier League với tư cách là huấn luyện viên Man City - chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Sunderland, nhờ bàn phản lưới nhà muộn của Paddy McNair - chỉ De Bruyne và John Stones vẫn còn trong biên chế của Etihad.

8 năm dưới sự dẫn dắt của Guardiola chắc chắn sẽ cần sự thay đổi. City và Guardiola rất tàn nhẫn và nếu họ nghĩ đã đến lúc thay thế De Bruyne thì họ sẽ làm điều đó. Khi trò chuyện về tương lai của mình vài ngày trước, De Bruyne nói: "Đối với Michele, một cuộc phiêu lưu kỳ lạ sẽ được đồng tình. Đây cũng là những cuộc trò chuyện mà chúng tôi ngày càng có nhiều hơn với tư cách là một gia đình."


Michele là Michele Lacroix, vợ của Kevin và là mẹ của 3 đứa con nhỏ của họ. Và sau khi đã no nê danh hiệu như De Bruyne, ai lại không muốn một "cuộc phiêu lưu kỳ lạ"? Nhưng hãy hy vọng rằng cuộc phiêu lưu kỳ lạ này không diễn ra ở Ả Rập Saudi. De Bruyne chắc chắn sẽ được chào đón ở đó. Và, cùng với sự quan tâm mạnh mẽ từ Hoa Kỳ, sẽ có rất đội Châu Âu chào mời anh. Khi Ilkay Gundogan muốn có một cuộc phiêu lưu kỳ lạ ở cùng giai đoạn sự nghiệp với De Bruyne, anh đã đến Barcelona.

Gundogan sẽ không bao giờ có được thành công như anh từng có ở City, nhưng Barca là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm cùng gia đình khi bạn bước vào giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Manchester là một thành phố tuyệt vời nhưng các cầu thủ bóng đá luôn muốn trải nghiệm những địa điểm khác nhau, những nền văn hóa khác nhau.

Anh chuẩn bị dự EURO với Bỉ.

Nếu De Bruyne chờ đợi và trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải tới, anh sẽ là một thương vụ tuyệt vời cho bất cứ câu lạc bộ nào. Nhưng nếu anh muốn ra đi trước thời điểm đó, chắc chắn City sẽ không làm khó anh.

Sẽ rất buồn khi chứng kiến ​​tài năng độc đáo của De Bruyne rời Premier League, nhưng sau ngần ấy năm chơi bóng ở đẳng cấp cao, duy trì phong độ một cách đáng nể, anh thực sự xứng đáng có một "cuộc phiêu lưu kỳ lạ".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X