Chữ ký mới đẩy Ederson rời Man City


Tương lai của Ederson đang rất mờ mịt khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sau 7 năm gắn bó với câu lạc bộ Manchester City. Cầu thủ 30 tuổi này đã giành được mọi danh hiệu cùng nhà vô địch Premier League và là mục tiêu được các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm.

Fabrizio Romano đưa tin hai tuần trước rằng Manchester City sẵn sàng để Ederson ra đi sau khi ràng buộc Stefan Ortega bằng một hợp đồng mới. Nhà báo Italia hiện đã tuyên bố rằng người đại diện của tuyển thủ Brazil đã khám phá các lựa chọn trong nhiều tuần.

Ederson có thể ra đi.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Romano chia sẻ trên CaughtOffside:

"Stefan Ortega đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Man City cho đến năm 2026. Man City thích cầu thủ này và cậu ấy tin tưởng vào dự án trong tương lai. Động thái này cũng liên quan đến tương lai của Ederson giống như tôi đã chia sẻ hai tuần trước rằng Man City sẵn sàng cho thủ môn người Brazil ra đi".

"Người đại diện của cầu thủ này đã khám phá các lựa chọn trong nhiều tuần, vì vậy chúng ta phải chờ xem. Nếu nhà vô địch Premier League nhận được lời đề nghị tốt, họ sẽ không cản trở Ederson".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X