Huỳnh Như xuất sắc giúp CLB Bồ Đào Nha trụ hạng


Lank FC Vilaverdense không thi đấu tốt tại Campeonato Nacional Feminino mùa giải năm nay. Đội bóng của Huỳnh Như đứng thứ 11/12 chung cuộc và phải chơi 2 trận play-off với CLB hạng dưới Amora nhằm giành quyền trụ lại giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha dành cho nữ.

Ở trận lượt đi, Huỳnh Như 2 lần ghi bàn cho Lank FC nhưng đều không được VAR công nhận, dẫn đến trận hòa 1-1 trên sân nhà. Dù vậy, nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn không từ bỏ niềm hy vọng giúp đội bóng chủ quản trụ hạng.

Huỳnh Như là 1 trong 2 cầu thủ thuộc đội một ở lại giúp Lank trụ hạng.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Và ở trận lượt về mới đây, Huỳnh Như một lần nữa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Lank. Theo đó, tiền đạo gốc Trà Vinh thi đấu nỗ lực xuyên suốt hơn 90 phút ở chuyến làm khách đến sân Amora. Đến phút 90+5, nỗ lực của chân sút 32 tuổi được đền đáp trong một pha dàn xếp tấn công.

Cụ thể, trong một tình huống không thể dứt điểm, Huỳnh Như bất ngờ xâm nhập vòng cấm và làm rối loạn hàng thủ đội bạn. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1991 xoay người chuyền bóng chuẩn xác để đồng đội Maria Ribeiro dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Huỳnh Như vẫn góp mặt trên sân. Nữ tuyển thủ Việt Nam có pha kiến tạo quyết định giúp Lank FC thắng Amora 2-1 sau hai lượt trận, qua đó chính thức trụ hạng thành công. Sắp tới, nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam thi đấu.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X