De Bruyne nhận gợi ý đắt giá về việc đến Ả Rập


Trong lúc hội quân cùng ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne bất ngờ chia sẻ có thể rời Manchester City. Đích đến dự kiến của anh hứa hẹn là Ả Rập.

Nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu đã chuyển đến Trung Đông chơi bóng trong 2 năm qua. Nếu De Bruyne cần sự khích lệ, Kalidou Koulibaly có thể cho anh gợi ý.

Koulibaly hiện vừa giành chức vô địch Saudi Pro League cùng Al-Hilal, và trung vệ người Senegal nói rằng những nghi ngờ ban đầu của anh đã được xoa dịu khi biết những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và N'Golo Kante đến Ả Rập. Cựu sao Chelsea bày tỏ:

De Bruyne có thể đến Ả Rập.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

"Lúc đầu, không ai thực sự biết nhiều về Saudi Pro League. Đó là một quyết định lớn đối với tôi. Nhưng khi tôi thấy những cầu thủ như Ronaldo, Benzema, Kante – người mà tôi chơi cùng ở Chelsea – đến Ả Rập, tôi cũng đã đưa ra lựa chọn của mình".

"Tôi đã có một năm khó khăn ở Chelsea và tôi muốn thấy điều gì đó khác biệt. Khi họ gọi cho tôi, tôi đã tìm hiểu về câu lạc bộ và tôi thực sự rất vui khi được ở đây ngày hôm nay.”

"Khi đến, tôi đã nghĩ giải đấu này sẽ dễ dàng hơn những giải đấu khác, nhưng tôi rất ngạc nhiên về trình độ của các đồng đội và bất ngờ về trình độ của giải đấu. Ngay cả khi gặp những CLB không có ngôi sao hàng đầu, rất khó để đấu với họ. Trình độ không hoàn toàn giống với châu Âu, nhưng theo thời gian nó sẽ đạt đến mức đó vì các cầu thủ sẽ muốn đến và cải thiện giải đấu".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X