Bùi Tiến Dũng nói điều chắc chắn về HAGL


Có thể nói, trụ hạng là mục tiêu duy nhất của LPBank HAGL ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, mới đây đội bóng phố Núi đã để thua 0-5 trước CAHN tại vòng 25 V-League, qua đó không thể sớm hoàn thành ý định của mình.

Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt dù HAGL không đạt được kết quả như ý.

Hiện tại, HAGL chỉ còn hơn SLNA (đứng ở vị trí đá play-off trụ hạng) 2 điểm. Vậy nên, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành cần một chiến thắng ở vòng cuối cùng để đảm bảo việc trụ hạng. Nói về mục tiêu này sau thất bại tại Hàng Đẫy, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết:

"Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là ít nhất có 1 điểm nhưng mọi thứ phá sản khi trung vệ Gabriel nhận thẻ đỏ quá sớm. Lịch thi đấu 4 ngày/trận cũng rất căng, anh em cầu thủ HAGL đa phần đều là người trẻ ít kinh nghiệm.

Khi tôi tới đội bóng thì biết đây sẽ là một hành trình khó khăn, chúng tôi còn một vòng đấu nữa và hy vọng là anh em đoàn kết để vượt qua thử thách này. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới và toàn đội sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu này".

Ở vòng đấu cuối cùng, HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Pleiku. Trong trường hợp không thể thắng trận và SLNA đạt được kết quả có lợi, đội bóng của bầu Đức vẫn còn cơ hội trụ lại V-League với trận play-off sau đó.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X