Xem Ronaldo lập hat-trick, Rangnick nói luôn 1 lời




 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Ronaldo tại World Cup

Tiếp đón Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Manchester United sớm mở tỷ số bằng pha lập công của Cristiano Ronaldo ngay phút 12. Phút 35, Harry Kane san bằng cách biệt cho đội khách trên chấm penalty nhưng chỉ 3 phút sau, CR7 tiếp tục điền tên lên bảng điện tử, tái lập thế dẫn trước cho Quỷ đỏ.

Đội chủ nhà thêm 1 lần bị đối thủ London gỡ hòa trong hiệp 2 khi đội trưởng Harry Maguire không may phản lưới nhà. Tuy nhiên đến phút 81, Ronaldo đã hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng 3-2 cho Man United.

Rangnick declaring:

 Man United hạ gục Tottenham trong ngày chói sáng của CR7.

Trả lời phỏng vấn được Mirror dẫn lại sau cuộc rượt đuổi tỷ số giàu cảm xúc, HLV Ralf Rangnick khen ngợi cậu học trò Ronaldo: "Hôm nay là màn trình diễn hay nhất của Ronaldo, chí ít là từ khi tôi đến đây. Cậu ấy thể hiện tốt trong buổi tập hôm thứ 5 và đó là lý do vì sao tôi quyết định bố trí Ronaldo đá chính. 1 màn trình diễn siêu đẳng từ cả cậu ấy lẫn phần còn lại của đội bóng.

... Không chỉ 3 bàn thắng hôm nay mà Ronaldo còn đóng góp vào lối chơi tập thể... Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nếu xét trên chất lượng của đối thủ. Man United cần màn trình diễn này, chúng tôi phải chiến thắng và thắng lợi sẽ tạo cú hích cho trận cầu kế tiếp."








X