Xác nhận! PSG tranh trung vệ với Man Utd


Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, không chỉ Real Madrid và Liverpool, Manchester United còn phải đối mặt với một sự cạnh tranh mạnh mẽ khác đến từ Paris Saint-Germain trong cuộc đua chiêu mộ Leny Yoro.

Ký giả người Ý cho biết:

Yoro được cả châu Âu săn đón.

"Man United đánh giá cao Yoro, nhưng thương vụ này này chưa có gì tiến triển. Liverpool cũng xác nhận sự quan tâm của mình và đã thực hiện một số bước tiến để ký hợp đồng với trung vệ này, nhưng họ có cảm giác rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Yoro. Tôi có thể xác nhận rằng Liverpool sẽ xuất hiện nếu cầu thủ này không chuyển đến khoác áo nhà vô địch La Liga."

"Sau cùng, Paris Saint-Germain có mối quan hệ rất tốt với những người thân cận với Yoro, nên gã khổng lồ nước Pháp cũng có lợi thế nếu thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid không được thực hiện."

Bên cạnh Yoro, từng có một trung vệ khác đến từ Ligue 1 là Jean-Clair Todibo nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, vì các điều lệ của UEFA, Nice không được phép bán đi Todibo cho Man Utd, khi Sir Jim Ratcliffe đang nắm quyền sở hữu cả hai câu lạc bộ.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X