Vòng 25 V.League: Chào đón tân vương; HAGL chính thức trụ hạng?


Chào đón tân vương

Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định được cho là sẽ có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng đã xuống hạng là Khánh Hòa. Một chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn dường như đã được dự báo trước. Nếu điều đó xảy ra, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt sẽ chính thức lên ngôi tại V.League 2023/2024 sớm 1 vòng đấu.

Nam Định có thể đăng quang ngay sau vòng 25.

BTC sân Thiên Trường cũng đã chuẩn bị sẵn kịch bản ăn mừng khi mở cửa các khán đài A5, A6, B, C, D để đón CĐV vào sân tự do. BTC V.League cũng sẵn sàng trao ngôi vương cho Nam Định ngay sau trận đấu tại vòng 25 kết thúc.

HAGL chính thức trụ hạng?

Sau chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 24, cánh cửa chính thức trụ hạng mà không phải đá play-off đã ở rất gần với HAGL khi họ hơn đội đứng thứ 13 là SLNA 3 điểm. Nếu chơi tốt trong chuyến làm khách trước CAHN và giành điểm, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành có thể sẽ sớm trụ hạng.

Niềm tin đó hoàn toàn có cơ sở khi HAGL sẽ được hưởng lợi bởi ở vòng này, 2 đội bóng cạnh tranh cho việc tránh phải đá play-off là SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp nhau. Nếu đội bóng 'quê choa' trắng tay trong khi thầy trò Vũ Tiến Thành có ít nhất 1 điểm trước CAHN, Trần Minh Vương và các đồng đội sẽ chính thức trụ hạng.

HAGL sáng cửa trụ hạng tại V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.

SLNA đua nước ngược cùng Hà Tĩnh

Nếu HAGL đang chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến tránh suất play-off số phận đã đưa 2 gã hàng xóm là SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tình phải tự đấu nhau trong cuộc chiến sống còn ở trận cầu 6 điểm. SLNA có lợi thế sân nhà nhưng lại thể hiện phong độ không tốt với 2 thất bại liên tiếp gần nhất sau khi chia tay trợ lý Đinh Văn Dũng - người được xem là rất có ảnh hưởng đến toàn đội.

Trong khi đó, dù phải làm khách nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tâm thế vững vàng hơn khi sở hữu 28 điểm, so với 26 của SLNA. Một kết quả không thua sẽ giúp đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công giành quyền tự quyết số phận ở lượt trận cuối.

Ngã ngũ ngôi Á quân

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hà Nội ở lượt đấu trước đã mở toang cánh cửa giành ngôi Á quân chung cuộc cho CLB Bình Định. Hiện tại, đội bóng đất Võ đang hơn đại diện thủ đô 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng.

Đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy hoàn toàn có thể làm được điều đó ngay ở vòng 25 khi chỉ phải gặp đối thủ đang tụt dốc không phanh với 5 thất bại liên tiếp là Bình Dương. Rất có thể, sau vòng 25, tất cả các cuộc đua tại V.League 2023/2024 sẽ chính thức ngã ngũ.

Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.

BXH trước vòng 25 V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X