Vì 1 lý do, Indonesia sẽ buông xuôi trước Việt Nam ở AFF Cup?


Trong thời gian qua, tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam đã có nhiều lần chạm trán ở cả AFF Cup 2022, Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, kết quả đang có phần không tốt dành cho "Những chiến binh sao vàng" khi chúng ta đã có 3 lần liên tiếp để thua trước đối thủ. Sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ lại có dịp đụng độ Indonesia khi 2 đội nằm chung bảng đấu ở AFF Cup 2024.

Dù vậy, theo truyền thông xứ vạn đảo, ở lần tái đấu này, Tim Garuda khó có thể dồn hết sức khi trước mắt họ còn là vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam có nhiều duyên nợ khi đối đầu Indonesia. Ảnh: VFF.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Cụ thể, trang CNN Indonesia có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: "Vào vòng loại 3 World Cup, đội tuyển Indonesia khó dồn toàn lực cho AFF Cup. HLV Shin Tae-yong rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Hai giải đấu này có lịch sát nhau.

AFF Cup 2024 không phải giải đấu chính thức của FIFA. Các đội bóng không có nghĩa vụ phải nhả cầu thủ được đội tuyển triệu tập. Indonesia nhiều khả năng không có được đội hình mạnh nhất. Các cầu thủ nhập tịch rất khó được triệu tập".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X