Trọng tài đuổi 10 người cầm còi trận Scotland


Scotland sẽ có cuộc chạm trán mang tính sống còn với Hungary tại lượt đấu cuối cùng bảng A. Họ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng trở thành một trong những đội top 3 đạt thành tích tốt nhất hoặc may mắn hơn, nếu Thụy Sĩ thua Đức với tỷ số đậm trong khi đoàn quân Steve Clarke giành trọn 3 điểm trước Hungary, họ sẽ có cho mình vị trí thứ 2.

Bên cạnh sự chuẩn bị của Scotland trước màn đại chiến, giới chuyên môn cũng dành sự quan tâm cho người cầm còi.

Trọng tài điều khiển trận Scotland vs Hungary.

Cụ thể theo Express, Facundo Tello - vị trọng tài nổi tiếng bởi những quyết định cứng rắn khi từng đuổi 10 cầu thủ trong một trận chung kết cúp quốc gia sẽ điều khiển trận đấu.

Cụ thể vào tháng 11 năm 202, ông đã truất quyền thi đấu 10 ngôi sao ở trận chung kết Champions Trophy của Argentina giữa Racing Club và Boca Juniors.

Tello mang quốc tịch Argentina. Ông là quan chức duy nhất không thuộc UEFA bắt chính một trận đấu tại EURO 2024, nhờ thỏa thuận giữa UEFA và CONMBEOL để chia sẻ trọng tài.

Tello cầm còi trong chiến thắng 3-1 của Thổ Nhĩ Kỳ trước Georgia, và sẽ tiếp tục điều khiển trận đấu cuối cùng bảng A, khi Scotland gặp Hungary tại Stuttgart.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X