Tottenham được gợi ý chữ ký đẳng cấp


Max Kilman đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng Premier League. Hai đội bóng Tottenham Hotspur và West Ham United đều cùng theo đuổi ngôi sao 27 tuổi.

Max Kilman gây ấn tượng trong màu áo Woles. Tân HLV Julen Lopetegui của West Ham không xa lạ với hậu vệ người Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian làm việc với Max Kilman ở Wolves.

Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị hỏi mua đầu tiên trị giá 25 triệu bảng Anh đến Bầy sói. Bên cạnh West Ham, Tottenham cũng để mắt đến Max Kilman.

Hậu vệ Max Kilman trong màu áo Wolves.

Theo phóng viên Darren Ambrose, hậu vệ 27 tuổi phù hợp với Tottenham. Chia sẻ với talkSPORT, Darren Ambrose nêu quan điểm:

"Tôi thực sự rất thích Max Kilman. Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời. Điều quan trọng khác, Max Kilman có nền tảng kỹ thuật tốt. Tôi không ngạc nhiên khi các đội bóng săn đón Max Kilman".

"Cậu ấy có giá bao nhiêu? Tôi đoán vào khoảng 45 triệu bảng. Bóng đá hiện tại là vậy. Nếu có quyền lựa chọn, tôi sẽ đưa cậu ấy đến Spurs. Tôi sẽ mua Max Kilman với mức giá 45 triệu bảng. Ở tuổi 27, cậu ấy có thể cống hiến thêm 4 đến 5 năm đỉnh cao cho đội nhà".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X