Thi đấu bạc nhược, tuyển Anh vẫn được tiếp lửa hết mình


Hàng nghìn người hâm mộ đến từ xứ Sương mù đã có mặt ở khắp các ngõ phố hay quán bar gần khu vực sân Rhein Energie để hò reo, tiếp lửa cho đội bóng con cưng.
Theo thống kê của The Sun, có khoảng gần 50.000 CĐV Anh đã đến thành phố Cologne ngay đêm qua, càng đến gần giờ thi đấu, càng có nhiều người xuất hiện hơn.
Sau khi CĐV Scotland vừa khiến nước Đức “cháy” bia ở trận đấu với Hungary thì lúc này, đến lượt người hâm mộ tuyển Anh khiến các cửa hàng đồ ăn hay quán bar phải hoạt động hết công suất.
Mọi nẻo đường tại Cologne lúc này đều hướng đến sân Rhein Energie, ngoài ra còn có khoảng 16 triệu người đang cổ vũ tinh thần cho Tam Sư từ quê nhà qua sóng truyền hình.
Cùng chung "số phận" với các cửa hàng bia tại Đức, những quán bar tại xứ Sương mù cũng được dự báo chuẩn bị đón nhận “cơn bão” lớn có khả năng tiêu thụ tới 6 triệu lít bia trên khắp lãnh thổ đất nước cho đến khi trận đấu với Slovenia kết thúc.
Thậm chí nhiều cơ quan, xí nghiệp tại Anh đã phải phàn nàn khi liên tục tiếp nhận đơn xin nghỉ việc từ nhân viên trong ngày hôm nay.
Với tình yêu bóng đá đã trở thành nét văn hóa đất nước, EURO 2024 rõ ràng là dịp để người Anh mở hội.
Mặc dù tuyển Anh đã chính thức vượt qua vòng bảng EURO 2024 sau khi các trận đấu của bảng B kết thúc rạng sáng nay nhưng đoàn quân Gareth Southgate vẫn phải đánh bại Slovenia nhằm giữ ngôi đầu bảng, đồng thời tránh nhiều đối thủ lớn ở vòng 16 đội.
Nếu giữ được đỉnh bảng C, vòng tới, tuyển Anh sẽ chạm trán đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất của 1 trong 3 bảng D, E và F, nếu chiếu theo tình hình hiện tại, đó có thể là Áo, Slovakia hoặc Cộng hòa Séc.
Tuyển Anh vẫn chưa thua sau 2 trận đấu đầu tiên trước Serbia và Đan Mạch nhưng đã nhận về nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu bởi lối chơi nghèo nàn cũng như cách sắp xếp nhân sự gây tranh cãi của HLV Southgate, do đó những hình ảnh cuồng nhiệt của các CĐV thật sự là điều trân quý.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X