Thắng Villa, Arteta tấm tắc khen ngợi 1 cái tên




 

Tài năng của Bukayo Saka

Đêm qua (19/03), Arsenal đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Gunners là Bukayo Saka. Kết quả này giúp cho đội bóng thành London tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH với 54 điểm sau 28 trận đã đấu, nhiều hơn đội xếp sau là Manchester United 4 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Trong chuyến làm khách đến Villa Park, HLV Mikel Arteta đã trao suất bắt chính trong khung thành cho Bernd Leno thay vì Aaron Ramsdale như thường lệ. Thủ thành người Đức đã không làm ông thầy của mình thất vọng, anh thi đấu xuất sắc và giữ sạch mành lưới đội nhà.

Thắng Villa, Arteta tấm tắc khen ngợi 1 cái tên - Bóng Đá

Leno bắt chính trong khung thành Arsenal ở trận gặp Aston Villa.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã không tiếc lời khen ngợi Leno: "Tôi rất vui khi Bernd thể hiện tốt dù trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi không ra sân thường xuyên.

[...] Ở trận này cậu ta giữ kiểm soát về cảm xúc và có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi thật sự vui vì điều đó. Rõ ràng vừa qua là một vài tháng khó khăn đối với Bernd nhưng cậu ta vẫn ở đây. Aaron [Ramsdale] cũng có sự hỗ trợ và mọi thứ diễn ra rất ổn.

Phản ứng của cậu ấy rất tốt, chấp nhận vị thế của mình và cố gắng cải thiện bản thân mình."








X