Southgate than thở vì 'bom xịt' Man City, Ferdinand liền phản đối


Sau trận hòa 1-1 mới đây giữa tuyển Anh và Đan Mạch, HLV Gareth Southgate đã than phiền rằng ông không có phương án nào đủ chất lượng để thay thế cho Kalvin Phillips nơi tuyến giữa.

Cựu cầu thủ Leeds United gia nhập Manchester City với bản hợp đồng trị giá đến 50 triệu bảng tuy nhiên, anh lại không thể gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola. Chuyển đến West Ham United theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải trước, tuy nhiên, Phillips lại chơi tệ hại và không thể giành suất tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh.

Phillips và Declan Rice từng là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của HLV Gareth Southgate.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Chia sẻ trên chương trình Podcast FIVE mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand phản đối quan điểm của HLV Gareth Southgate khi cho biết: "Câu hỏi lớn mà tôi đã đặt ra trước đây đó là tuyển Anh có đến 1 năm, thậm chí nhiều hơn, cả trong những trận đấu vòng loại EURO lẫn giao hữu để tìm ra đội hình tốt nhất nhưng tại sao vấn đề vẫn chưa được giải quyết?

Tại sao chúng ta không trao cho Conor Gallagher thêm nhiều phút thi đấu hơn? Tại sao chúng ta không sớm có những thử nghiệm để tránh rơi vào tình trạng này?"





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X