Scholes ra ý tưởng táo bạo với Alexander-Arnold


Trent Alexander-Arnold đã gặp khó khăn ở vị trí tiền vệ. HLV Gareth Southgate thừa nhận ông đang tích cực thử nghiệm để tìm ra giải pháp cho người đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Declan Rice.

Alexander-Arnold đã được thay ra ngay sau hiệp một trong trận thắng Serbia 1-0. Anh tiếp tục gây thất vọng khi phải đối đầu Đan Mạch.

Southgate dự kiến ​​sẽ thực hiện vài thay đổi cho trận đấu cuối cùng vòng bảng của Anh với Slovenia. Hiểu vấn đề của Southgate, Paul Scholes đưa ra lời gợi ý. Scholes đã đưa ra một giải pháp về cách tận dụng tối đa Alexander-Arnold bằng cách xếp cầu thủ 25 tuổi này nên xuất phát ở vị trí hậu vệ trái để thay thế cho Luke Shaw bị chấn thương.

Scholes cũng kêu gọi trao cơ hội cho Cole Palmer của Chelsea và Kobbie Mainoo thuộc biên chế Manchester United. Đăng trên Instagram của mình, cựu Quỷ đỏ cho biết: 

Scholes muốn Alexander-Arnold đá hậu vệ trái.

Tôi đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo với hậu vệ trái là Trent, tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo và Palmer ở ​​bên phải. Có nhiều lý do nhưng xuất hiện quá nhiều kẻ nhạy cảm ngoài kia”.

Nhiều người yêu cầu Mainoo nên được ra sân tại EURO 2024 sau khi gây ấn tượng trong trận đấu cuối mùa với United. Điều tương tự xảy ra với trường hợp của Palmer, người chưa đá một phút nào ở Đức.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X