Saudi Arabia nhận 'tin sét đánh' từ trung vệ top đầu Champions League


Dù hiện tại đã 35 tuổi nhưng Mats Hummels cho thấy, anh vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất khi vừa đóng góp vai trò quan trọng, giúp Dortmund vào đến trận chung kết Champions League trước khi thất thủ dưới tay Real Madrid với tỷ số 0-2.

Đáng chú ý, hợp đồng của anh với đại diện vùng Ruhr đáo hạn vào tháng 6 và cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng tự do. Được biết, có không ít CLB ở Saudi Arabia đã ngỏ lời quan tâm đến anh.

Hummels không muốn đến Saudi Arabia thi đấu.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, trung vệ Mats Hummels không có ý định chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng và anh đã từ chối mọi lời đề nghị của các CLB đến từ quốc gia này.

Thay vào đó, anh vẫn đang tìm kiếm cơ hội ở lại châu Âu thi đấu và được biết, có không ít CLB dành sự quan tâm đến cựu thành viên tuyển Đức, nổi bật có AC Milan. Đại diện Serie A cần bổ sung thêm nhân sự nơi hàng thủ và Mats Hummels là một ứng viên sáng giá khi anh có thể gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó tiết kiệm cho Rossoneri một khoản phí đáng kể nhằm tăng cường cho các vị trí khác.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X