Ronaldo khiến 'hot girl' Thụy Điển thất vọng sau buổi gặp ở quầy bar


Cristiano Ronaldo là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và bên cạnh đó, anh cũng là người rất khắt khe trong việc duy trì lịch sinh hoạt cũng như tập luyện để có thể đạt thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, điều đó lại khiến CR7 'mất điểm' trong một buổi gặp tình cờ với 'hot girl' Thụy Điển, Sanne Josefson ở Los Angeles.

Dù ngồi ở quầy bar chung với nhiều người bạn nhưng Cristiano Ronaldo chỉ uống nước lọc thay vì gọi những loại cocktail đắt tiền.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Chia sẻ được The Sun dẫn lời, Sanne Josefson hồi tưởng về buổi gặp Cristiano Ronaldo tại quầy bar ở một khách sạn lớn khi cho biết: "Cristiano Ronaldo khi đó đi chung với người quản lý của anh ấy. Tôi nghĩ quản lý của anh ấy thích bạn của tôi nên họ đã rủ chúng tôi đến ngồi chung tại quầy bar ở khách sạn Beverly Hills.

Tuy nhiên, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện không được tốt đẹp cho lắm. Lúc tất cả chuấn bị gọi món, Crisrtiano Ronaldo nói anh ấy chỉ muốn uống nước lọc. Tôi nghĩ đó là vì anh ấy muốn duy trì thói quen sinh hoạt của mình và sau đó tôi thấy rằng, chúng tôi chẳng còn gì để nói nữa".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X