Pep Guardiola đăng đàn, nói thẳng 1 điều về Haaland




 

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019)

Trả lời phỏng vấn được Goal dẫn lại, HLV Pep Guardiola hồi đáp đồn đoán chuyển nhượng về Erling Haaland: "Kể từ ngày tôi đến đây, mỗi 1 tháng hay 2 tháng đều có người nói rằng Man City sẽ chiêu mộ 50 cầu thủ. Nghe này, ở thời điểm hiện tại, tôi không thể bàn về cầu thủ nào đó không có mặt tại đây. Haaland là 1 cầu thủ của Dortmund và chúng tôi vẫn còn 1 chặng đường.

Khi mùa giải kết thúc sẽ là kì chuyển nhượng và nhiều điều có thể diễn ra. Trong 12 tháng qua, có lẽ chỉ có 1 lần tôi nói về việc Man City cần 1 chân sút cho 5, 6 hay 7 năm tới. Tôi không phải người sẽ nói rằng Man City thành công hay không là bởi vì chúng tôi không có 1 chân sút."

Haaland to Man City talk 'impossible' says Guardiola - Bóng Đá

 Haaland được tin rằng là mục tiêu của Citizens.

"Man City phải thi đấu tốt và tiếp cận vòng cấm đối thủ với 7 hay 8 cầu thủ, đây là cách tốt nhất để ghi các bàn thắng. Lúc này chúng tôi sắp bước vào trận đấu [với Southampton] để cố giành vé đến Wembley thi đấu bán kết FA Cup. Ở Champions League, Man City cũng góp mặt ở tứ kết.

Chúng tôi muốn dẫn trước Liverpool 20 điểm ở Premier League nhưng điều này là không thể. Dù sao Man City vẫn đang chiếm ngôi đầu, những gì chúng tôi làm được đến lúc này thật tuyệt vời. Sau đợt tập trung ĐTQG, chúng tôi cầu nguyện các cầu thủ trở lại mà không chấn thương và sẽ cố gắng chiến đấu."








X