Ông lớn mở đường giúp Chelsea đánh bật Man United trên TTCN


Newcastle nhiều khả năng sẽ chấp nhận để Miguel Amiron ra đi ngay phiên chợ hè này sau khi ngôi sao người Paraguay nhận được hàng loạt đề nghị chuyển nhượng từ các đội bóng Saudi Pro League. 

Mặc dù vẫn còn vướng vào những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR) nhưng Chích Chòe vẫn sẽ chi tiền nhằm nâng cấp đội hình thời gian tới và để thay thế Almiron, đội chủ sân đã nhắm đến tiền đạo Olise của Palace.

Dù vậy, nhận thấy không thể cạnh tranh với Chelsea, Manchester United hay Liverpool trong thương vụ trên, đội chủ sân St James Park đang chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Nguồn tin mới đây từ inews tiết lộ sao trẻ Madueke của Chelsea trở thành cái tên khả dĩ được Newcastle quan tâm.

Newcastle nhắm tới Madueke.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Madueke đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm 1 suất trong đội hình chính The Blues kể từ khi chuyển đến từ PSV Eindhoven vào tháng 1/2023. Newcastle sẽ hứa hẹn cơ hội được ra sân thường xuyên để thuyết phục cầu thủ người Anh.

Về phần Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng bán Madueke hè này bởi CLB tây London đang khao khát sở hữu Olise. Do đó động thái hỏi mua cầu thủ 22 tuổi từ phía Newcastle sẽ giúp Chelsea có thêm tiềm lực hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Olise cả về mặt kinh tế lẫn vị trí dành cho ngôi sao của Palace trong đội hình mùa giải sau. 

Cũng theo tờ inews, Chelsea sau khi bán Madueke cho Newcastle sẽ dành 1 vị trí bên cánh phải cho Olise đồng thời đẩy Cole Palmer đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công. 

Dù vậy, khúc mắt lớn nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp lúc này nằm ở việc Olise muốn được tham dự Champions League trong khi The Blues chỉ có vé chơi tại Conference League.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X