NÓNG! Diễn biến vụ Chelsea - Nico Williams


Sau khi để vụt mất Michael Olise, Chelsea đang bắt đầu tìm kiếm một mục tiêu khả dĩ khác nhằm nâng cấp chất lượng cho mặt trận tấn công.

Theo nhiều đồn đoán trong quãng thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo thuộc biên chế Athletic Bilbao - Nico Williams.

Chelsea nhắm đến Williams.

Cầu thủ 21 tuổi thể hiện màn trình diễn ấn tượng không chỉ trong màu áo CLB mà khi lên tuyển, anh cũng mang đến một giải pháp chất lượng cho mặt trận tấn công Tây Ban Nha, qua đó giúp đội nhà giành tấm vé sớm đến với vòng 1/8 EURO 2024.

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn gặp những trở ngại lớn trong thương vụ này. Bên cạnh việc có khá nhiều đối thủ cạnh tranh, họ cũng vướng mắc về mức phí chuyển nhượng cũng như số tiền lương mà phía Williams yêu cầu.

Chia sẻ cụ thể trên X, Romano cho hay:

''Quan điểm của Chelsea đối với Nico Williams không thay đổi: họ đánh giá cao anh ấy như đã có trong danh sách rút gọn vào mùa hè năm ngoái. Nhưng mức phí hiện tại quá đắt. Điều khoản giải phóng hơn 58 triệu euro + thuế với việc phải trả phần lớn khoản phí và yêu cầu về mức lương quá cao.''





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X