Những mái đầu ấn tượng nhất EURO 2024: Màu xanh Romania, sao Chelsea góp mặt


Abdulkerim Bardakci của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đem đến kiểu tóc được tết lại một cách thú vị, vẻ ngoài giúp anh được so sánh với cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng, David Haye.
Kiểu tóc giúp khuôn mặt của tiền vệ tuyển Đức, Toni Kroos thêm phần điển trai. Đây cũng là giải đấu lớn cuối cùng mà ngôi sao sinh năm 1990 tham dự cùng "Những cỗ xe tăng" khi anh đã đưa ra tuyên bố giải nghệ.
Dù mới 49 tuổi nhưng HLV tuyển Thụy Sĩ, Murat Yakin đã gây ấn tượng bằng mái tóc nghệ sĩ tô điểm thêm chút phong sương.
Một gương mặt khác cũng có vẻ ngoài già trước tuổi là hậu vệ Federico Dimarco của tuyển Ý. Mái đầu bạc và bộ râu rậm khiến anh trông phong trần hơn so với các đồng đội.
Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan có khởi đầu không tốt tại EURO 2024 khi mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Albania, rất may khi các đồng đội của anh đã kịp thời tỏa sáng giúp Azzurri giành lại 3 điểm.
Memphis Depay cũng trình làng kiểu đầu mới cùng chiếc băng đô màu trắng có in số 10, vẻ ngoài khác lạ so với hình ảnh thường thấy của tiền đạo người Hà Lan.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Cũng có kiểu tóc mới là ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Mykhaylo Mudryk.
Tuy nhiên, anh cùng tuyển Ukraine lại gây thất vọng khi nhận trận thua 0-3 trước Romania ở lượt đầu vòng bảng EURO 2024.
Nỗi buồn của Mudryk lại là niềm vui dành cho Andrei Ratiu cùng các cầu thủ Romania khi họ thắp lên hy vọng lớn giành vé vào vòng 1/8.
Với mái đầu xanh dị biệt, anh thậm chí còn được đặt biệt danh 'Ratiblue'.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X