Nhà cựu vô địch Thái Lan trả lương cao, chiêu mộ Tuấn Hải


Phạm Tuấn Hải là một trong những chân sút có phong độ tốt nhất tại CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam thời gian qua. Tiền đạo 26 tuổi ghi bàn trong cả hai trận đấu của ĐTQG gần đây (thắng Philippines và thua Iraq) dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik.

Tuấn Hải sở hữu phong độ cao thời gian gần đây.

Tương lai của Tuấn Hải nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản sắp hết hạn. Hà Nội FC muốn gia hạn thêm 3 năm với tuyển thủ Việt Nam cùng một khoản tiền lót tay kỷ lục. Dù vậy, Tuấn Hải vẫn đang xem xét các lựa chọn cả trong lẫn ngoài nước.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Đáng chú ý, mới đây theo nguồn tin từ VTC News, CLB Muangthong United mong muốn có được sự phục vụ của Tuấn Hải. Được biết đội bóng Thái Lan sẵn sàng trả mức lương cao, nhưng số tiền lót tay được cho rằng không cao bằng lời đề nghị từ Hà Nội FC.

Trong trường hợp ở lại với đội bóng thủ đô nhưng vẫn muốn thử sức tại Thai League, Tuấn Hải có thể được Hà Nội FC tạo điều kiện cho Muangthong mượn, nếu đối tác đáp ứng được các điều kiện về lương và thưởng.

Hiện tại, Muangthong United (từng vô địch Thai League năm 2016) đứng thứ 5 trên BXH nhưng đang có phong độ khá tốt với 4 trận thắng liên tiếp. Đây cũng là đội bóng mà Đặng Văn Lâm từng thi đấu từ năm 2019 đến 2021.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X