Người thừa Barca đối mặt nguy cơ thất nghiệp


Barca dự kiến sẽ thực hiện 1 cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi bổ nhiệm HLV Hans-Dieter Flick thay thế Xavi ngồi vào ghế nóng.

Một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của chiến lược gia người Đức sẽ phải ra đi và Alonso gần như chắc chắn bị Flick điền tên vào danh sách thanh lý.

Hậu vệ người Tây Ban Nha có 2 mùa giải gắn bó với Blaugrana sau khi chuyển đến từ Chelsea hè năm 2022 nhưng quãng thời gian trên, cầu thủ 33 tuổi chưa bao giờ trở thành nhân tố chính trong đội hình. 

Hai mùa giải, cựu sao Sunderland ra sân vỏn vẹn 41 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng. Với việc đã luống tuổi cũng như không còn duy trì thể lực sung mãn, Alonso không được Barca gia hạn hợp đồng dù giao kèo hiện tại chỉ còn kéo dài đến ngày 30 tháng này. 

Thời gian qua, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Atletico Madrid có thể trở thành bến đỗ tiếp theo cho ngôi sao sinh năm 1990 nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây trên Barca Blaugranes, Alonso thừa nhận đang mất phương hướng. 

“Hiện tại, tôi chưa biết sẽ đến đội bóng nào thời gian tới. Tôi chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào nhưng cũng hy vọng sẽ sớm giải quyết được vấn đề tương lai”, Alonso nói.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Alonso chưa xác định được tương lai.

Trong 2 năm chơi bóng dưới triều đại Xavi, cầu thủ người Tây Ban Nha cùng Barca có 1 lần vô địch La Liga cũng như Siêu cúp Tây Ban Nha.

Bàn về quyết định đuổi việc Xavi từ CLB xứ Catalan hồi đầu tháng, hậu vệ 33 tuổi thể hiện thái độ bất ngờ. 

“Tôi ngạc nhiên khi nghe thông tin trên. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, toàn đội cần tập trung hướng tới mùa giải mới”, Alonso nói thêm.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X