Người hùng Real được khuyên chuyển tới Bayern


Gia nhập Real năm 2018 từ Zorya Luhansk nhưng phải đến mùa trước, Lunin mới có nhiều cơ hội được thể hiện tài năng trong màu áo Los Blancos. 

Tận dụng chấn thương nặng của thủ môn số 1 Thibaut Courtois, ngôi sao người Ukraine đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng và dần chiếm được lòng tin nơi HLV Carlo Ancelotti.

Kết thúc chiến dịch 2023/24, cầu thủ 25 tuổi ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 12 trận, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League. 

Dù thi đấu xuất sắc nhưng nhiều khả năng ở mùa giải tới, Lunin vẫn phải trở lại làm phương án dự phòng cho Courtois bởi ngôi sao người Bỉ đã bình phục chấn thương và liên tục được HLV Ancelotti trao cơ hội bắt chính giai đoạn cuối mùa, trong đó có trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund. 

Đứng trước viễn cảnh bị thất sủng, Lunin được đàn anh đồng hương, Belanov khuyên rời Kền Kền Trắng ngay hè này nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. 

“Tôi không đồng ý quan điểm Lunin sẽ trở lại băng ghế dự bị mùa tới. Cậu ấy còn hợp đồng đến tháng 6/2025 với Real nên tôi nghĩ hè này là thời điểm thích hợp để cậu ấy rời CLB”, Belanov nói trên AS. “Lunin cần tiếp tục chơi tốt ở EURO 2024 để “chào hàng” các đội bóng lớn, khi đó Real hoàn toàn phải để cậu ấy ra đi”. 



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Lunin được khuyên rời Real hè này.

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đồn đoán Arsenal có thể trở thành bến đỗ tiếp theo cho Lunin khi Pháo Thủ cần tìm người thay thế Aaron Ramsdale, thủ thành có nguy cơ bật bãi khỏi sân Emirates thời gian tới nhưng với Belanov, cựu danh thủ 63 tuổi tin Bayern Munich mới là đội bóng phù hợp cho Lunin khi Manuel Neuer dần cho thấy dấu hiệu đi xuống bởi tuổi tác. 

“Tôi có nghe được thông tin Bayern muốn chiêu mộ Lunin, tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy thế chỗ Neuer, Belanov nói thêm. 

Theo nhiều báo cáo, nếu để Lunin ra đi, Real dự tính sẽ yêu cầu mức giá 25 triệu euro.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X