Modric thu hút sự chú ý của Tây Ban Nha


Tây Ban Nha sẽ chạm trán Croatia ở trận đấu ra quân tại EURO 2024. Đây được xem như màn đọ sức đáng chú ý nhất ở lượt trận đầu tiên vòng bảng giải đấu. Cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao tên tuổi, có kinh nghiệm thi đấu dày dạn.

Tây Ban Nha sở hữu dàn nhân sự trẻ trung, đồng đều ở 3 tuyến. Trong khi đó, Croatia có những ngôi sao đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm chơi bóng quốc tế như Luka Modric, Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic...

Modric là ngôi sao số 1 của Croatia.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Trang From The Spot dẫn lại chia sẻ của tiền vệ Rodri: "Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch. Tây Ban Nha đến giải đấu này để giành chiến thắng và chứng minh có thể vô địch EURO thêm một lần nữa. Tây Ban Nha cần chiến thắng, qua đó tiếp thêm sự tự tin".

Nhận định về Luka Modric, ngôi sao số 1 của Croatia, Rodri cho hay: "Tất nhiên, Luka Modric luôn xuất hiện trong các buổi họp bàn của đội. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho những ngôi sao như thế".

"Tuy nhiên, điều quan trọng, đội bóng không đối đầu với chỉ một ngôi sao. Chúng tôi chạm trán với cả một đội bóng. Croatia để lại dấu ấn đậm nét ở 3, 4 giải đấu lớn liên tiếp. Do đó, Tây Ban Nha sẽ chạm trán một đối thủ mạnh, nhiều nguy hiểm".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X