Mô phỏng kết cục của ĐT Anh tại EURO 2024


Một mô phỏng được thực hiện bởi BonusCodeBets trên trò chơi Football Manager 24 dự đoán kết cục dành cho ĐT Anh tại EURO 2024. Màn mô phỏng giúp Anh tận hưởng lộ trình vượt qua vòng bảng một cách thoải mái, đánh bại Serbia 2-0 trước khi vượt qua Đan Mạch.

Trận đấu cuối cùng gặp Slovenia chứng kiến thầy trò HLV Gareth Southgate nhận bàn thua đầu tiên, nhưng Anh một lần nữa phát huy tốt hỏa lực nhờ giành chiến thắng 3-1 và đi tiếp với vị trí đầu bảng. Ở vòng 16 đội, Anh gặp Ukraine khi Southgate sử dụng cặp Declan Rice và Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ và xếp Aaron Ramsdale bắt chính. Jude Bellingham và Bukayo Saka ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Anh từng thua chung kết EURO 2020.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Ở tứ kết, Tam sư gặp Italia, tức lặp lại chung kết EURO 2020. Đoàn quân của Southgate phục hận thành công bằng các bàn thắng của Harry Kane và Declan Rice. Tại bán kết, Anh vượt qua Pháp trên loạt penalty sau 120 phút. Họ giành chiến thắng 7-6 dù Kane và Luke Shaw sút hỏng.

Thật không may cho ĐT Anh bởi họ tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch. Đại diện xứ sương mù thua Tây Ban Nha 1-3. Tuy nhiên, với niềm an ủi trong trận chung kết, Kane đã có thêm một giải thưởng cá nhân khác - giành Chiếc giày vàng nhờ 6 bàn thắng. 





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X