Man Utd tống khứ cùng lúc 3 bom tấn?


Anthony Martial

Là cầu thủ duy nhất được Manchester United chiêu mộ dưới thời HLV Louis Van Gaal vẫn còn trụ lại Old Trafford, Martial vừa trải qua mùa giải cuối cùng chơi bóng dưới màu áo Quỷ đỏ. Hợp đồng giữa Martial và Man Utd đáo hạn vào mùa Hè năm nay, nhưng thay vì kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng "mất trắng" tiền đạo này và đôi bên đã chính thức nói lời chia tay sau 6 năm gắn bó.

Dù chỉ đóng vai trò dự phòng cho Rasmus Hojlund, Martial thực chất vẫn được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội thi đấu khá thường xuyên trước khi dính chấn thương. Tuy vậy, đáng tiếc là anh không thể chứng minh được giá trị của một chân sút hàng đầu với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sở hữu mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần (theo Spotrac) nhưng lại mang đến những đóng góp không hề tương xứng, dễ hiểu tại sao Martial lại bị Man Utd thẳng tay thanh lý.

Lối đi nào cho Martial? - Bóng Đá
 Martial hoàn toàn không còn giá trị sử dụng đối với Man Utd. 

Jadon Sancho

Kể từ thời điểm chống đối Ten Hag, chẳng những bị loại khỏi đội hình, nhiều thông tin cho thấy Sancho còn bị "cô lập" tại Old Trafford. Vì vậy, cuộc chia tay giữa Quỷ đỏ và cựu sao Borussia Dortmund có thể được xem là một viễn cảnh đã được dự báo trước. Không nằm ngoài dự đoán, Sancho đã ngay lập tức rời khỏi Man Utd ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, và thực chất thì anh đã phần nào khẳng định lại đẳng cấp của mình dưới màu áo Dortmund.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Song, thay vì tiếp tục trao cơ hội cho Sancho, ban lãnh đạo Man Utd lại muốn tận dụng cơ hội này để thanh lý chân sút người Anh với một mức phí cao nhất có thể. Và mới đây, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Quỷ đỏ đã ra quyết định bán đứt Sancho, bất kể ai sẽ là thuyền trưởng của đội bóng trong mùa tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang muốn thu về khoảng 40 triệu bảng từ thương vụ này.

Dễ hiểu cho quyết định của Quỷ đỏ, bởi họ đã cho Sancho quá nhiều thời gian, nhưng dù là triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, HLV Ralf Rangnick hay Ten Hag, anh cũng chưa từng chứng minh được giá trị của một bom tấn.

Manchester United ready to secure £350,000 a week star’s exit - Bóng Đá
 Sancho hết cơ hội ở Old Trafford. 

Casemiro

Và cuối cùng là trường hợp của Casemiro, người đã sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải thứ hai khoác áo Man Utd. Thời gian gần đây, Casemiro đang được liên kết mạnh mẽ với các đội bóng đến từ Ả Rập Saudi, và nhiều tờ báo Anh khẳng định, Quỷ đỏ sẽ cân nhắc đến viễn cảnh chia tay tiền vệ này nếu nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh. Và hiển nhiên, tiền bạc không phải là vấn đề đối với các CLB Saudi Pro League.

Cần biết, Casemiro đang được nhận đến 350.000 bảng/tuần tại Old Trafford, nên nếu bán đi tiền vệ này thì Man Utd sẽ cắt giảm được một khoản lớn trong quỹ lương của mình. Với bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, Quỷ đỏ chắc chắn cũng sẽ thu về một mức phí đáng kể từ sự ra đi của Casemiro.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X