Man Utd ra lời đề nghị đầu tiên cho Jarrad Branthwaite


Ký hợp đồng với một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag, khi Raphael Varane ra đi và Lisandro Martinez đang phải giải quyết một số vấn đề chấn thương ở mùa giải trước. 

Manchester United được cho đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá khoảng 45 triệu bảng cho trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton và đội tuyển Anh. Song, Everton khẳng định cầu thủ 21 tuổi này không phải để bán nhưng thừa nhận CLB sẽ cân nhắc suy nghĩ nếu nhận được đề nghị khủng. Lúc này, đại diện cùng Merseyside đang gặp khó khăn tài chính.

Branthwaite là mục tiêu của Man Utd.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Everton từng cho biết họ không nhận được liên hệ nào từ Man Utd sáng nay nhưng đội chủ sân Old Trafford hiện đã đưa ra đề nghị đầu tiên khi họ tìm cách thúc đẩy các cuộc đàm phán. Lời đề nghị của Quỷ đỏ có thể sẽ bị từ chối nhưng động thái ký hợp đồng với hậu vệ thuận chân trái này đang được tiến hành.

Dự kiến, các cuộc đàm phán dành cho cầu thủ người Anh có thể mất thời gian và không hề suôn sẻ. Man Utd đang cố gắng chiêu mộ Branthwaite vào mùa hè đầu tiên, nhưng phải thận trọng với các quy định của Luật Công bằng Tài chính.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X