Man United tăng tốc đến chữ ký đầu tiên dưới triều đại Ratcliffe


Sau khi chính thức đảm nhiệm mảng thể thao của Man United vào tháng 2 năm nay, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã nhiều lần bóng gió tiết lộ những chính sách chuyển nhượng mới của Quỷ Đỏ trong tương lai.

Theo đó, chủ tịch tập đoàn INEOS chủ trương không theo đuổi những ngôi sao đắt giá trên TTCN, thay vào đó, những tài năng trẻ mới là một trong những ưu tiên tuyển mộ hàng đầu. 

Thực hiện theo đúng kế hoạch, nguồn tin mới đây từ Sport Witness tiết lộ Man United chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán để thuyết phục Boca Juniors nhả trung vệ 19 tuổi, Anselmino. Ratcliffe hy vọng măng non người Argentina sẽ trở thành chữ ký đầu tiên dưới triều đại của mình tại sân Old Trafford.

Anselmino lọt vào tầm ngắm Man United.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Quỷ Đỏ trải qua mùa giải thất bại vừa qua đến từ cơn bão chấn thương khắc nghiệt nơi hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ dù HLV Erik ten Hag sở hữu tới 6 cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò này.

Đồng thời việc bộ đôi Raphael Varane cũng như Jonny Evans sẽ rời đội bóng sau khi mãn hạn hợp đồng càng khiến Man United quyết tâm chiêu mộ Anselmino. 

Cầu thủ sinh năm 2005 có 10 trận ra sân kể từ khi ra mắt đội 1 Boca Juniors năm ngoái và được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất học viện đội bóng này từng sản sinh vài năm gần đây. 

Cũng theo nguồn tin trên, Boca Juniors sẵn sàng bán Anselmino nếu có đối tác nào chấp nhận chi ra 18 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. 

Ngoài Man United, Chelsea cũng là ông lớn khác đang để mắt tới ngôi sao người Argentina, thậm chí The Blues đã cử người đến đại bản doanh Boca Juniors để thương thảo.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X