Man United ra giá 70 triệu bảng cho mục tiêu số 1


Xuyên suốt thời gian qua, thương vụ Man United hỏi mua Branthwaite từ Everton đã khiến báo chí Anh tốn nhiều giấy mực. 

Sau khi trải qua mùa giải thất vọng, trong đó cơn bão chấn thương khắc nghiệt nơi hàng thủ là một trong những nguyên nhân lớn khiến Quỷ Đỏ không thể đạt được thành tích như mong muốn, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ thực hiện cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm phục hưng đội bóng. 

Trong đó Branthwaite được coi như một trong những viên gạch đầu tiên để đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe xây dựng kỷ nguyên mới tại Man United. 

Man United muốn có được sự phục vụ của Branthwaite.

Gia nhập Everton từ Carlisle United năm 2019, ngôi sao người Anh dần trở thành một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá xứ Sương mù. Mùa vừa qua, cầu thủ 21 tuổi có tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Goodison Park sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 4 Premier League chỉ sau Arsenal, Manchester City và Liverpool. 



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Và mới đây, trong nỗ lực biến Branthwaite trở thành tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè này, tờ Daily Mail tiết lộ Man United sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 70 triệu bảng mà Everton yêu cầu

Đồng thời đội chủ sân Old Trafford sẽ tận dụng những rắc rối mà Everton đang vướng vào với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR) để gây áp lực khiến CLB vùng Merseyside “nhả” người sớm. 

Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, ngoài trung vệ sinh năm 2002, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến Matthijs de Ligt (Bayern Munich) và Jean Clair-Todibo (Nice) làm phương án dự phòng.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X