Lý do cảm động khi Ronaldo kiến tạo cho Bruno


Bồ Đào Nha đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 để chiếm ngôi đầu bảng F và giành quyền vào vòng loại trực tiếp EURO 2024. Nhưng nhiều khán giả đã rất ngạc nhiên khi thấy Ronaldo, bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng thứ ba cho Bồ Đào Nha khi anh chọn kiến tạo cho Bruno Fernandes.

Pha kiến ​​tạo này là lần dọn cỗ thứ tám của Ronaldo tại EURO, đưa anh lên vị trí dẫn đầu trong lịch sử giải đấu cùng với Karel Poborsky. Dựa vào tinh ý của người hâm mộ, Ronaldo có lý do xúc động để nhường Bruno lập công.

Những người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra tên con gái của Bruno, Matilde, được viết trên đôi giày màu hồng của Ronaldo trong hiệp hai. Người xem trên Reddit cho rằng huyền thoại Real Madrid đã được đàn em cho mượn đôi giày này sau hiệp một. Trước đó, CR7 sử dụng giày màu xanh lá cây trong 45 phút đầu tiên.

Ronaldo kiến tạo cho Bruno.

Hai siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó đã phối hợp để tạo nên bàn thắng thứ ba, với tên cô con gái sáu tuổi của Bruno xuất hiện trên cả hai đôi giày.

Bồ Đào Nha đảm bảo vị trí đầu bảng F đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đối mặt với tập thể xếp vị trí thứ ba ở bảng A, B hoặc C. Đó là Scotland, Albania hoặc Slovenia.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X