Liverpool “tuyên chiến” Real và Man United vụ tiền vệ 0 đồng


Rabiot vài ngày qua đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón gắt gao nhất trên TTCN. Cầu thủ 29 tuổi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Juventus vào ngày 30/6 tới nhưng đến thời điểm hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về 1 giao kèo mới. 

Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè này, ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập 1 đội bóng khác theo dạng cầu thủ tự do. Ngay lập tức, Manchester United và Real Madrid là 2 đội bóng được cho muốn có được sự phục vụ của Rabiot.

Quỷ Đỏ muốn cải tổ triệt để hàng tiền vệ mùa tới sau khi chứng kiến phong độ phập phù của bộ bôi Casemiro và Christian Eriksen xuyên suốt chiến dịch vừa qua. Trong khi đó, Los Blancos lo ngại tiền vệ Dani Ceballos sẽ tìm cách ra đi hè này bởi có nguồn tin ngôi sao người Tây Ban Nha không còn muốn sắm vai kép phụ ở sân Santiago Bernabeu nên Rabiot trở thành phương án thay thế hàng đầu. 

Rabiot được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi.

Nhưng cả 2 đội bóng trên sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Liverpool thời gian tới bởi nguồn tin mới đây từ SportItalia tiết lộ, The Kop đã nhanh chóng gửi 1 bản hợp đồng cá nhân có thu nhập lớn tới phía đại diện tiền vệ sinh năm 1995

Tân HLV Arne Slot rất hâm mộ tài năng cựu sao Paris Saint-Germain, đồng thời việc tiền vệ trụ, Wataru Endo đã luống tuổi cũng trở thành tác nhân lớn thôi thúc chiến lược gia người Hà Lan mang Rabiot về sân Anfield hè này. 

Tuy nhiên phía cầu thủ người Pháp chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào. Nhiều khả năng Rabiot sẽ chỉ có câu trả lời cho các đối tác sau khi hoàn thành nghĩa vụ với Gà Trống Gô Loa tại EURO 2024.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X