Liverpool săn “cánh chim lạ” từ Bundesliga


Anton vừa trải qua một trong những mùa giải đáng nhớ nhất tại Stuttgart sau 4 năm gắn bó khi ngôi sao người Đức trở thành trụ cột hàng đầu góp công lớn giúp đoàn quân Sebastian Hoeness làm nên chiến dịch lịch sử tại Bundesliga với thành tích cán đính ở vị trí thứ 2 chung cuộc dù 1 năm trước đó, đội chủ sân MHP Arena phải thi đấu trận play-off trụ hạng. 

Phong độ thăng hoa nơi Anton giúp Stuttgart sở hữu hàng thủ chắc thứ 2 giải, bên cạnh RB Leipzig và chỉ kém mỗi nhà ĐKVĐ Bayer Leverkusen. 

Đồng thời với nhiều màn trình diễn thuyết phục, cầu thủ 27 tuổi đã lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Mới đây, nguồn tin từ tờ Sport Bild tiết lộ Liverpool là đội bóng nổi bật nhất muốn có sự phục vụ cựu sao Hannover 96.

Anton được Liverpool mời chào.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Xuyên suốt mùa giải đã qua, HLV tiền nhiệm tại The Kop, Jurgen Klopp phải đau đầu khi chưa tìm ra người đá cặp ăn ý với thủ quân Virgil van Dijk, lần lượt những Ibrahima Konate, Jarell Quansah hay Joe Gomez được luân phiên sử dụng. 

Và với sự ra đi của trung vệ kỳ cựu Joel Matip sau khi mãn hạn hợp đồng, Lữ Đoàn Đỏ coi Anton là phương án phù hợp để cạnh tranh với các cái tên trên nhằm có cơ hội sát cánh bên cạnh Van Dijk. 

Hợp đồng hiện tại giữa Anton với Stuttgart còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 nhưng có cài điều khoản giải phóng trị giá 19 triệu euro. 

Mức phí trên rõ ràng không làm khó Liverpool nhưng đội chủ sân Anfield sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh gắt gao từ các ông lớn khác, trong đó nổi bật có Borussia Dortmund hay Bayer Leverkusen.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X