“Lính đánh thuê” của Chelsea lọt tầm ngắm 2 Gã khổng lồ




 

Gallagher ra mắt Chelsea

Conor Gallagher là sản phẩm của học viện Chelsea, đang khoác áo Crystal Palace bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Patrick Vieira, ngôi sao người Anh đã tỏa sáng rực rỡ, trở thành hạt nhân không thể thay thế ở tuyến giữa. Sau 25 trận ra sân tại Premier League, tiền vệ 22 tuổi đã đóng góp 8 bàn, cùng 3 đường kiến tạo.

Gallagher khao khát được khẳng định bản thân tại Stamford Bridge. Tuy nhiên trước án phạt mà The Blues đang phải nhận từ chính phủ Anh, tương lai của CLB, BHL lẫn các cầu thủ vẫn đang là dấu hỏi lớn. Không ít đội bóng xem đây là cơ hội để “hút máu” các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Juve and Inter watching Chelsea loanee Gallagher - Bóng Đá

 Conor Gallagher đang có màn trình diễn ấn tượng.

Goal dẫn nguồn từ The Sun cho biết, 2 ông lớn nước Ý là Inter Milan và Juventus đã cử tuyển trạch viên xem Conor Gallagher thi đấu trong trận Crystal Palace gặp Manchester City vào tuần trước. HLV Patrick Vieira dù rất muốn sở hữu tiền vệ 22 tuổi, nhưng rõ ràng tiềm lực của Palace khó có thể sánh với các đội bóng lớn khác.

Gallagher là mẫu tiền vệ toàn diện. Anh sở hữu khả năng đột phá bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, đồng thời tích cực xâm nhập vòng cấm để kết liễu đối phương. Ngoài ra tuyển thủ Tam Sư còn thường xuyên tham gia pressing, tranh chấp bóng, hỗ trợ hàng thủ.








X