Lịch thi đấu và kênh phát sóng EURO 2024 hôm nay: "Cỗ xe tăng” mở hội trước Scotland


Vào lúc 02h00 rạng sáng mai (15/6, giờ Việt Nam), EURO 2024 sẽ chính thức khai mạc với trận đấu giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Đức được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch EURO năm nay, với lợi thế sân nhà cùng dàn ngôi sao chất lượng. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Manuel Neuer, Toni Kroos, Jamal Musiala, Florian Wirtz...

EURO 2024 sẽ chính thức khởi tranh với màn chạm trán giữa chủ nhà Đức với Scotland.

Vượt trội mọi mặt so với Scotland, song không vì thế mà Đức được phép chủ quan. Đoàn quân Julian Nagelsmann phải rất vất vả mới khuất phục Hy Lạp với tỷ số 2-1, trong trận đấu cuối cùng 'làm nóng' cho EURO 2024.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Ngoài ra, Scotland không phải đối thủ dễ nuốt, minh chứng là giai đoạn vòng loại họ từng quật ngã những đối thủ mạnh hơn như Na Uy hay Tây Ban Nha.

Với những nhân tố nổi bật như Andy Robertson, Scott McTominay hay Stuart Armstrong, đoàn quân HLV Steve Clarke có quyền nghĩ đến ít nhất là 1 điểm trước đội chủ nhà.

Lịch sử đang ủng hộ tuyển Đức, với 8 trận thắng, 5 hòa và 4 thua sau 17 lần đối đầu. Trong ba lần gặp nhau gần nhất, Cỗ xe tăng đều giành chiến thắng.

Nếu thi đấu đúng phong độ, đội chủ nhà đủ sức 'mở hội' trong ngày khai màn EURO 2024.

Trận đấu giữa Đức và Scotland được tường thuật trực tiếp trên BongDa.com.vn lúc 02h00 ngày 15/6 và phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV3, THVL1, THVL2, HTV Thể thao, HTV7 và TV360.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X