Lazio gửi đề nghị cho Greenwood, M.U nhanh chóng hồi đáp


Trở lại sân cỏ sau hơn một năm ngồi ngoài vì những bê bối đời tư, Mason Greenwood vẫn nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thông qua bản hợp đồng cho mượn đến Getafe. Giờ đây, cơ hội vực dậy sự nghiệp thực sự đang đến với Greenwood, khi anh đang được mời gọi bởi hàng loạt đội bóng lớn, đơn cử như Lazio.

Greenwood đang là món hàng hot trên TTCN.

Mới đây, ký giả Gianluca Di Marzio xác nhận rằng Lazio đã lên kế hoạch đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Greenwood, sau khi lời đề nghị đầu tiên mà họ gửi đến Old Trafford bị Manchester United từ chối. Cụ thể, Lazio đã đề xuất 20 triệu bảng cho Greenwood, kèm theo một điều khoản giúp Man Utd thu về 50% mức phí chuyển nhượng nếu họ bán đi Greenwood trong tương lai. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không chấp nhận lời đề nghị này.

Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ nguyên mức định giá 30 triệu bảng đối với Greenwood, một mức giá khá hợp lý nếu nhìn vào tiềm năng của tiền đạo người Anh. Về phần mình, sau khi tham gia đàm phán bước đầu với Man Utd, Lazio đã quyết định thúc đẩy thương vụ này.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X