Jarrad Branthwaite chính xác là những gì Man Utd cần


Mới đây nhất, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin về việc Jarrad Branthwaite đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới. Tuy nhiên, khúc mắc hiện tại đang nằm ở mức giá 70 triệu bảng khi đây là con số khá cao trong bối cảnh Quỷ đỏ đang phải giữ bản thân tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Thực tế, Everton hoàn toàn có lí lẽ của riêng mình khi đưa ra con số trên khi anh là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của xứ sương mù. Việc Everton có hàng thủ tốt thứ 4 tại Premier League, chỉ xếp sau Arsenal, Liverpool và Manchester City cũng đủ để minh chứng phần nào giá trị của Branthwaite.

Branthwaite đã có mùa giải thành công cùng Everton.

Trong khi đó, M.U lại để thủng lưới tới 58 bàn ở mùa giải vừa qua. Thực tế, việc đội chủ sân Old Trafford gặp cơn bão chấn thương ở vị trí trung vệ khiến Erik Ten Hag gặp nhiều khó khăn dẫn đến những kết quả bết bát trong một thời gian dài.

Lão tướng tưởng chừng như đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và không còn đủ khả năng để ra sân thường xuyên ở một đội tại Premier League như Jonny Evans vẫn phải xỏ giày cày ải mỗi tuần. Cựu trung vệ Leicester City cơ bản là vẫn chơi tốt, nhưng những điểm yếu về tốc độ và thể lực khiến anh trở thành vị trí bị khai thác nhiều nhất bên phía Man Utd.

Thậm chí đã có lúc, Ten Hag không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Casemiro xuống chơi ở vị trí trung vệ. Điều này khiến hàng thủ Quỷ đỏ chơi như gà mắc tóc và nếu không có sự xuất sắc của Andre Onana, số bàn thua của đội bóng chắc chắn không dừng lại ở con số 58.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Varane rời đi khiến Ten Hag phải gấp rút tìm cái tên thay thế.

Raphael Varane sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải sau và Harry Maguire có lẽ là cái tên còn lại đáng tin cậy nhất. Trong bối cảnh những Jonny Evans hay Victor Lindelof đều có những vấn đề khác nhau, Erik Ten Hag chắc chắn sẽ cần một làn gió mới để tránh đi vào vết xe đổ như ở mùa giải trước.

Branthwaite chắc chắn sẽ là cái tên có thể giải quyết bài toán hàng thủ cho Quỷ đỏ ngay lúc này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Old Trafford khi những đối thủ trực tiếp như Chelsea, Arsenal hay Liverpool cũng muốn có chữ ký của trung vệ này. Mặc dù vậy, M.U hoàn toàn có thể lạc quan trong thương vụ này khi họ là bên đầu tiên đạt được thỏa thuận với cầu thủ thuộc biên chế Everton.

(Bạn đọc: Đăng Trương)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X