HLV U16 Việt Nam công bố mục tiêu khi đến Indonesia


U16 Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu với U16 Campuchia, U16 Brunei và U16 Myanmar, những đối thủ hoàn toàn vừa sức với chúng ta. Nếu thi đấu đúng phong độ, khả năng để thầy trò HLV Trần Minh Chiến giành ngôi đầu bảng là rất cao.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về mục tiêu ở giải U16 Đông Nam Á lần này, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ: "Vừa qua, U16 Việt Nam đã có 30 ngày tập luyện. Trong thời gian đó, các em đã cố gắng tập luyện tốt, tuân thủ nội quy và có sự tiến bộ lớn về chuyên môn. Đến thời điểm này thì có thể nói, các em đã đạt được yêu cầu về mặt đấu pháp cũng như thể lực.

HLV Trần Minh Chiến muốn đưa U16 Việt Nam tiến vào chung kết giải Đông Nam Á. Ảnh: VFF.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Một số thông tin cho rằng bảng B là yếu nhưng tôi cho rằng, ở cấp độ bóng đá trẻ, các đội bóng như Brunei, Campuchia và đặc biệt là Myanmar có trình độ xích lại gần nhau hơn. Với những gì Indonesia thể hiện thì tôi cho rằng bất cứ đội bóng nào muốn vượt qua chủ nhà cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Để chọn ra một đội mạnh nhất thì rất khó nói. Chúng tôi đặt mục tiêu vào chung kết. Nếu đứng nhất bảng  B thì gặp đội nào chúng tôi cũng không ngại”.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X