HLV Trần Minh Chiến nhắn nhủ học trò trước trận gặp U16 Campuchia


U16 Việt Nam đã có màn ra quân thuận lợi ở bảng B bằng chiến thắng đậm đà 15-0 trước U16 Brunei. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn với U16 Campuchia vào ngày mai 25/6, đối thủ có màn ngược dòng ngoạn mục trước U16 Myanmar. Đây có thể là trận đấu quyết định ngôi đầu cùng chiếc vé trực tiếp vào vòng bán kết giải U16 Đông Nam Á 2024.

Trước buổi tập của U16 Việt Nam chiều tối nay 24/6, HLV Trần Minh Chiến đã chia sẻ với kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tại đây nhà cầm quân sinh năm 1974 khẳng định các học trò phải vào trận với tâm lý quyết tâm và không được chủ quan.

"Đến thời điểm này, không ai bị chấn thương. Sức khoẻ của các em tốt, tinh thần cao. Đội có 3 ngày nghỉ nên thoải mái. Sự chuẩn bị của đội cho trận gặp U16 Campuchia về cơ bản cũng đã xong," HLV Trần Minh Chiến nói.

HLV Trần Minh Chiến muốn các học trò tập trung trước U16 Campuchia. Ảnh: VFF.

"BHL đã họp rút kinh nghiệm phân tích những điểm được và chưa được trong trận đấu với Brunei vừa qua. Các em chơi chưa tốt trong 15 phút đầu khi dứt điểm chưa hiệu quả do căng cứng tâm lý. Hầu như đội nào khi đá trận đấu tiên cũng không tốt do ảnh hưởng tinh thần. Sau khi đã giải toả được thì các em đã chơi tốt hơn. Các em đã thể hiện được sức mạnh đấu pháp tốt, BHL cũng biểu dương các em. Tuy vậy, đội cũng có một số điểm cần thay đổi là bắt nhịp trận đấu tốt hơn," vị thuyền trưởng của U16 Việt Nam nói thêm.

"U16 Campuchia là tập thể thi đấu ngoan cường, tinh thần tốt, sức mạnh của họ đều bộc phát từ phút đầu tiên cho đến phút 90. Tuy nhiên, BHL không đánh giá cao U16 Campuchia bằng U16 Myanmar, nhưng vì sao U16 Campuchia vẫn thắng Myamar? Đó chính là bóng đá trẻ khi đội mạnh chưa chắc sẽ là đội thắng. BHL cũng đã quán triệt không được xem thường đối thủ," HLV Trần Minh Chiến nhận xét về đối thủ ngày mai.

Theo dự kiến, trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai 25/6 trên sân Sriwedari.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X